Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm
19/05/2025 06:00
Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết hợp quảng cáo thương mại trên địa bàn TP. Qui Nhơn trong thời gian 15 năm.
Góp phần quảng bá hình ảnh phố biển Qui Nhơn
Theo phương án được phê duyệt, hệ thống pano được lắp đặt tại một số địa điểm có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tin lớn, bao gồm: Hoa viên Hoa Lư, ngã ba đường Hoa Lư – Phạm Cự Lượng, 1 màn hình led xuyên sáng (5m x 8m, chân trụ cao 9m); dải phân cách đường Quốc lộ 19 mới từ ngã tư Điện Biên Phủ đến cầu Hà Thanh 7 (3,5m x 2m x 2 mặt), số lượng 55 trụ, màn PVC-UV led xuyên sáng.
Mô hình pano của Công ty Giàu Nguyễn tại TP. Qui Nhơn. Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn.
Theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ ngã tư Bạch Đằng đến vòng xoay Lê Đức Thọ (2m x 1,5m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng; theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ vòng xoay Lê Đức Thọ đến ngã ba Đống Đa (1,6m x 1,2m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng.
Các pano có màn hình led sẽ dành 40% thời lượng phát để phục vụ công tác tuyên truyền chính trị, thời gian còn lại doanh nghiệp tự khai thác quảng cáo thương mại các sản phẩm quảng cáo được pháp luật cho phép.
Đối với pano màng PVC - UV led xuyên sáng: Phục vụ tuyên truyền cho các ngày lễ lớn như Tết Nguyên đán; Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/2; Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5; Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9…
Bên cạnh đó, khi thành phố Qui Nhơn và tỉnh Bình Định có các sự kiện quan trọng, doanh nghiệp sẽ phối hợp tuyên truyền theo yêu cầu của địa phương, đảm bảo đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Doanh nghiệp đồng hành vì cộng đồng
Toàn bộ kinh phí đầu tư cho hệ thống pano – từ xây dựng, lắp đặt, in ấn, bảo trì, đến trang trí ánh sáng – đều do Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn tự thực hiện, không sử dụng ngân sách nhà nước.
Theo UBND TP. Qui Nhơn, việc làm này nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, quảng bá du lịch thành phố Quy Nhơn và các sự kiện lớn của tỉnh, thành phố, kết hợp trang trí ánh sáng đảm bảo mỹ quan đô thị mang tính hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút người dân và du khách.
Pano của Công ty Giàu Nguyễn tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
Dự án xã hội hóa pano tại TP. Quy Nhơn hứa hẹn trở thành hình mẫu trong việc kết hợp hài hòa giữa truyền thông – quảng cáo – mỹ quan đô thị. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình chuyển đổi công tác truyền thông đô thị theo hướng hiện đại, đồng thời khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào sự phát triển chung của địa phương.Qua đó, góp phần làm đẹp thành phố theo hướng văn minh, điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.
Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn - cho biết - lâu nay, nhiều người cứ nghĩ Giàu Nguyễn là một Công ty làm quảng cáo đơn thuần. Thực sự, chưa bao giờ tôi xem Giàu Nguyễn là một Công ty quảng cáo cả. Quảng cáo chỉ là một mục tiêu sơ khai, mảng rất nhỏ của chúng tôi.
Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn.
“Mục tiêucủa Giàu Nguyễnhướng đến là đón đầucông nghệ và làm hiện đại những đô thị bằng những ứng dụngcông nghệtiên tiến,công nghệ tự động hóa, công nghệ xanh, công nghệ ứng dụng năng lượng tái tạo... Tham gia các gói thầu thi công hạ tầng, các công trình kiến trúc, văn hóa đặc sắc từ tổ dân phố đến tỉnh, thành phố... đó là mục tiêucủa Giàu Nguyễnvà các công ty vệ tinh củaGiàu Nguyễnhướng đến”, anh Nguyễn Trọng Giàu chia sẻ thêm.
Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn thành lập từ năm 2010 tại Gia Lai. Sau 15 năm phát triển, Giàu Nguyễn từng bước khẳng định uy tín trong lĩnh vực thi công các công trình quảng cáo đô thị, đèn led, màn hình led, cổng chào led, trang trí đô thị, các công trình xây dựng…tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.
Với các công trình tương tự, hiện nay Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn đã và đang thi công tại một số địa phương của tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định…
Nửa đầu năm 2025, xuất khẩu nông, thủy sản tăng trưởng mạnh, song theo cảnh báo từ các hiệp hội ngành hàng, mức thuế đối ứng 20% của Mỹ sẽ khiến chi phí tăng cao, sức mua...
Nhằm đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ chủ lực, tỉnh Gia Lai sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại, tạo cầu nối trực tiếp cho doanh nghiệp địa ...
Gia Lai, một trong những “thủ phủ” mía đường của Việt Nam, vừa chính thức có văn bản đề nghị Bộ Công Thương tiếp tục áp dụng các biện pháp chống bán phá giá và chống trợ ...
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), 6 tháng đầu năm 2025, Mỹ nhập khẩu 413.718 tấn tôm, trị giá 3,4 tỷ USD, tăng 18% về lượng và 28% về giá trị...
Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng toàn cầu hướng đến mục tiêu bền vững và giảm phát thải, vừa qua, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đ...
Chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới Brazil trong tháng 7 vừa qua đã mở ra cánh cửa cho ngành thủy sản Việt Nam – đặc biệt là với sản phẩm cá rô ph...
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 130/CĐ-TTg ngày 8/8/2025 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung rà soát, kịp thời tháo gỡ các vướng mắc do quy địn...
Theo Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong 7 tháng năm 2025, đã có 174 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 22,9% so với cùng kỳ năm 2024. Con số...
Mức thuế đối ứng 20% mà Mỹ áp dụng từ ngày 7/8 đối với hàng hóa Việt Nam được xem là thấp hơn nhiều so với kịch bản xấu nhất mà các doanh nghiệp từng chuẩn bị.