Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm
19/05/2025 06:00
Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết hợp quảng cáo thương mại trên địa bàn TP. Qui Nhơn trong thời gian 15 năm.
Góp phần quảng bá hình ảnh phố biển Qui Nhơn
Theo phương án được phê duyệt, hệ thống pano được lắp đặt tại một số địa điểm có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông tin lớn, bao gồm: Hoa viên Hoa Lư, ngã ba đường Hoa Lư – Phạm Cự Lượng, 1 màn hình led xuyên sáng (5m x 8m, chân trụ cao 9m); dải phân cách đường Quốc lộ 19 mới từ ngã tư Điện Biên Phủ đến cầu Hà Thanh 7 (3,5m x 2m x 2 mặt), số lượng 55 trụ, màn PVC-UV led xuyên sáng.
Mô hình pano của Công ty Giàu Nguyễn tại TP. Qui Nhơn. Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn.
Theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ ngã tư Bạch Đằng đến vòng xoay Lê Đức Thọ (2m x 1,5m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng; theo cột đèn dải phân cách đường Lê Lợi, từ vòng xoay Lê Đức Thọ đến ngã ba Đống Đa (1,6m x 1,2m x 2 mặt), số lượng 07 trụ màn PVC-UV led xuyên sáng.
Các pano có màn hình led sẽ dành 40% thời lượng phát để phục vụ công tác tuyên truyền chính trị, thời gian còn lại doanh nghiệp tự khai thác quảng cáo thương mại các sản phẩm quảng cáo được pháp luật cho phép.
Đối với pano màng PVC - UV led xuyên sáng: Phục vụ tuyên truyền cho các ngày lễ lớn như Tết Nguyên đán; Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/2; Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5; Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9…
Bên cạnh đó, khi thành phố Qui Nhơn và tỉnh Bình Định có các sự kiện quan trọng, doanh nghiệp sẽ phối hợp tuyên truyền theo yêu cầu của địa phương, đảm bảo đáp ứng kịp thời và hiệu quả.
Doanh nghiệp đồng hành vì cộng đồng
Toàn bộ kinh phí đầu tư cho hệ thống pano – từ xây dựng, lắp đặt, in ấn, bảo trì, đến trang trí ánh sáng – đều do Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn tự thực hiện, không sử dụng ngân sách nhà nước.
Theo UBND TP. Qui Nhơn, việc làm này nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, quảng bá du lịch thành phố Quy Nhơn và các sự kiện lớn của tỉnh, thành phố, kết hợp trang trí ánh sáng đảm bảo mỹ quan đô thị mang tính hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút người dân và du khách.
Pano của Công ty Giàu Nguyễn tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.
Dự án xã hội hóa pano tại TP. Quy Nhơn hứa hẹn trở thành hình mẫu trong việc kết hợp hài hòa giữa truyền thông – quảng cáo – mỹ quan đô thị. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình chuyển đổi công tác truyền thông đô thị theo hướng hiện đại, đồng thời khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào sự phát triển chung của địa phương.Qua đó, góp phần làm đẹp thành phố theo hướng văn minh, điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế.
Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn - cho biết - lâu nay, nhiều người cứ nghĩ Giàu Nguyễn là một Công ty làm quảng cáo đơn thuần. Thực sự, chưa bao giờ tôi xem Giàu Nguyễn là một Công ty quảng cáo cả. Quảng cáo chỉ là một mục tiêu sơ khai, mảng rất nhỏ của chúng tôi.
Anh Nguyễn Trọng Giàu, Giám đốc Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn.
“Mục tiêucủa Giàu Nguyễnhướng đến là đón đầucông nghệ và làm hiện đại những đô thị bằng những ứng dụngcông nghệtiên tiến,công nghệ tự động hóa, công nghệ xanh, công nghệ ứng dụng năng lượng tái tạo... Tham gia các gói thầu thi công hạ tầng, các công trình kiến trúc, văn hóa đặc sắc từ tổ dân phố đến tỉnh, thành phố... đó là mục tiêucủa Giàu Nguyễnvà các công ty vệ tinh củaGiàu Nguyễnhướng đến”, anh Nguyễn Trọng Giàu chia sẻ thêm.
Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn thành lập từ năm 2010 tại Gia Lai. Sau 15 năm phát triển, Giàu Nguyễn từng bước khẳng định uy tín trong lĩnh vực thi công các công trình quảng cáo đô thị, đèn led, màn hình led, cổng chào led, trang trí đô thị, các công trình xây dựng…tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.
Với các công trình tương tự, hiện nay Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn đã và đang thi công tại một số địa phương của tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Bình Định…
Tại Việt Nam, kinh tế tuần hoàn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp, mang đến lợi ích kinh tế, góp phần bảo vệ hệ sin...
Giới chuyên gia dự báo, xuất khẩu gạo năm 2025 sẽ giảm cả lượng và giá so với năm 2024. Vì vậy, việc duy trì thị phần tại các thị trường truyền thống, tập trung vào phân ...
Trong năm 2024, gần 76.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động là dấu hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp đã dần thích nghi trong nền kinh tế và đã nhìn thấy cơ hội kinh ...
Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam cho biết, ngành da giày đã tận dụng tốt lợi thế của các Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết để đẩy mạnh xuất khẩu. Nhờ đ...
Lần đầu tiên sau 4 năm, năng suất lao động bình quân cả nước hoàn thành mục tiêu Quốc hội, Chính phủ giao, nhưng sự phân bổ lại không đồng đều giữa các khu vực.
Được thiên nhiên ban tặng cho thắng cảnh hữu tình, Pù Luông (Thanh Hóa) có vẻ đẹp đầy thơ mộng, là điểm đến không thể bỏ qua nếu du khách muốn rời bỏ những tất bật, xô bồ...
Ngày 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghiệp sản xuất M-TALKS 2025 với chủ đề “Đổi mới tương lai ngành sản xuất điện tử Việt Nam: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), ...
Từ đầu năm 2025 đến nay, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 (Chi cục QLTT tỉnh Quảng Ninh) đã chủ trì, phối hợp kiểm tra, phát hiện và xử lý hơn 40 vụ vi phạm liên quan đ...
Một số doanh nghiệp rời khỏi lĩnh vực nông nghiệp sau thời gian thử sức. Nhưng đó không hẳn là thất bại. Trong một lĩnh vực đòi hỏi vốn lớn, thời gian dài, và rủi ro cao,...