Hà Nội: Trường Tiểu học Đống Đa chung tay ủng hộ bà con vùng cao

DNTH: Với mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt sau bão số 3, Trường Tiểu học Đống Đa đã phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng trao gửi những yêu thương tới các em học sinh tại xã Bản Liền, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Hoàng Liên ,thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Những ngày vừa qua, trên địa bàn các tỉnh miền Bắc liên tiếp hứng chịu những trận bão lũ nặng nề. Nỗi đau mất đi người thân, sự khốn khó của hàng ngàn hộ gia đình phải lâm vào cảnh sống hết sức thiếu thốn do tài sản, nhà cửa bị lũ cuốn trôi hoặc hư hại nặng nề.

Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt đang cần sự quan tâm, sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái từ toàn xã hội.

Với tinh thần “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”, nhà trường mong muốn cùng nhau góp sức, sẻ chia những khó khăn hoạn nạn với bà con vùng bị bão lũ.

Tấm lòng yêu thương của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường sẽ được gửi tới các em học sinh trên địa bàn xã Bản Liền, những phần quà sẽ được trao tận tay đến các em học sinh bị ảnh hưởng bởi thiên tai với mong muốn sớm vượt qua mất mát, đau thương để ổn định cuộc sống.

Hoạt động thiện nguyện đã trở thành phong trào thường xuyên của nhà trường, đã giúp nhiều mảnh đời bất hạnh bớt đi phần nào sự khốn khổ và cũng giúp các em học sinh nhà trường có được bài học về tình đồng bào “tương thân tương ái” và về trách nhiệm đối với cộng đồng.

Cô Lê Anh Vân, Hiệu trưởng Trường chia sẻ: “Ngay sau khi nhà trường phát động quyên góp, xuất phát từ tấm lòng, tình cảm của tập thể, cá nhân Trường Tiểu học Đống Đa đã góp một phần nhỏ bé giúp đồng bào lũ lụt có thể vượt qua khó khăn sau cơn bão lũ, sớm ổn định cuộc sống.

Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong nhà trường sẻ chia, lan tỏa yêu thương, góp phần giúp đồng bào vùng lũ lụt và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn viết tiếp ước mơ của mình.

Theo Doanhnghiepthuonghieu.vn